Vận chuyển hàng hóa đường sắt - dịch vụ hải quan hàng hóa

Vận chuyển hàng hóa đường sắt - dịch vụ hải quan hàng hóa
Vận chuyển hàng hóa đường sắt - dịch vụ hải quan hàng hóa

Với tuyến đường sắt bắc nam vận chuyển hàng hóa của công ty vận tải Việt 89 đem đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bắc nam giá rẻ và an toàn với tuyến vận chuyển đường sắt vận chuyển nhanh chóng và chuyên nghiệp.

  1. Vì sao vận chuyển hàng hóa đường sắt giá thành lại rẻ nhất:

    • Vận chuyển đường sắt có nhiều ưu điểm mà các hình thức vận chuyển khác không có được.
    • Chi phí thấp, ổn định ít phụ thuộc vào biến động của xăng dầu.
    • Hàng hóa vận chuyển an toàn
    • Khối lượng vận chuyên linh động : Từ vài trăm kg đến hàng trăm tấn
    • Thời gian giao nhận hàng chính xác theo biểu đồ chạy tàu
    • Với ưu thế sẵn có của đường sắt, cộng với đội ngũ nhân viên giao nhận :  nhiệt tình – kinh nghiệm  – năng động, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ :
    • Vận chuyển hàng hóa từ Ga – Ga, Ga – Kho, Kho – Kho
    • Vận chuyển hàng lẻ ( kg), hàng khối lượng lớn ( tấn), hàng đóng Container…
    • Vận chuyển ô tô – xe gắn máy – Mô tô phân khối lớn
    • Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ vận chuyển đường sắt tốt nhất, chi phí cạnh tranh trên thị trường : 02422 807 666.
    • Vận chuyển đường sắt
  2. Quy định tính cước vận chuyển đường sắt:

    • Trọng lượng tính cước:Hàng lẻ tính cước theo trọng lượng thực tế, trọng lượng tính cước tối thiểu là 20kg, trên 20kg thì phần lẻ dưới 5kg quy tròn là 5kg, từ 5kg đến dưới 10kg quy tròn là 10kg
    • Hàng nguyên toa: Tính theo trọng tải kỹ thuật cho phép của toa xe. Trọng lượng quy tròn hàng nguyên toa dưới 500kg không tính, từ 500kg đến dưới 1000kg quy tròn thành 1 tấn.
    • Giá cước vận chuyển đặc biệt:Hàng lẻ: Tính bằng 1,3 lần cước PTNT.Hàng nguyên toa kéo theo tàu khách tính bằng 1,2 lần cước PTNT, kéo theo tàu hỗn hợp tính bằng 1 lần cước PTNT.Cước vận chuyển bằng tàu riêng theo yêu cầu đột xuất: Tính bằng 1,15 lần
    • Cước vận chuyển hàng hóa bằng xe của chủ hàng: Tính bằng 0,85 lần cước PTNT
    •  Phụ phí và các khoản phí khác:Tiền đọng xe: (Toa xe của Đường sắt Việt Nam)
    • Thời gian đọng xe quy tròn như sau: > 12 giờ đến 24 giờ tính đủ 1 ngày, < 12 giờ không tính.Đơn vị: đồng/1ngày xe.
    • Tiền dồn xe: (cự ly < 4000m):Mỗi đoạn dồn 500m là 10.000đ/1xe
    • Các loại phí tính cho một lần thay đổi:Thay đổi ga đến: 200.000 đồng.Thay đổi người nhận hàng: 50.000 đồng/1 xe.Hủy bỏ vận chuyển: 100.000 đồng/1 xe
    • Phạt khai sai tên hàng:Đối với hàng nguy hiểm: Tiền phạt bằng 2 lần cước thực tế đã vận chuyển.Đối với hàng thường: Tiền phạt bằng 1 lần cước thực tế đã vận chuyển
    • Phạt khai sai trọng lượng, xếp quả tải:Đối với hàng lẻ: không thu tiền phạt.Đối với hàng nguyên toa: Nếu phát hiện trọng lượng thực tế khai sai quá 0,5% trọng tải kỹ thuật của toa xe hoặc vượt quá trọng tải kỹ thuật cho phép của toa xe tiền phạt bằng 2 lần tiền cước thực tế đã vận chuyển.
    • Tiền vệ sinh toa xe: Được thỏa thuận giữa chủ hàng với ga đến trước khi dỡ hàng
    • Tiền viên chì niêm phong: 7.000 đồng/1viên (Chưa có thuế VAT).
    • Vận tải đường sắt
  3. Vận chuyển hàng hóa đường sắt hiện nay nước ta:

    • Hiện nay đường sắt là hình thức giao thông phổ biến chiếm tỉ lệ nhiều nhất trong ngành vận tải. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt cũng nhờ đó mà có sự phát triển nhanh chóng.
    • Hệ thống đường sắt Việt Nam có tổng chiều dài 2652 km, trong đó tuyến đường chính Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh dài 1726km được gọi là Đường sắt Bắc Nam hay đường sắt thống nhất. Hệ thống đường sắt việt nam là thành quả của người Pháp để lại từ những năm đầu thế kỉ 20. Đường sắt bắc nam là con đường đầu tiên kết nối 2 miền đất nước sau mấy ngàn năm chia cắt. Qua gần 100 năm phát triển, tuyền đường này đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong ngành vận chuyển cũng như ngành thương mại.
    • Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt là một hình thức vận chuyển hiện đại tiện lợi và hàng hóa được vận chuyển an toàn. Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt ngày nay được nhiều đơn vị lựa chọn bởi nó mang lại những hiệu quả như: chi phí thấp, giá cả ổn định, hàng hóa vận chuyển an toàn, điều đặc biệt là khối lượng vận chuyển hàng hóa lớn và thời gian giao nhận chính xác theo lịch trình của tàu.
    • Khi sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường sắt thì đơn vị vận tải đảm bảo tất cả các hàng hóa trong quá trình vận chuyển đều an toàn, nguyên vẹn và đúng thời hạn. Đảm bảo được sự hợp tác giữa đường sắt và chủ hàng trong quá trình chuyên chở theo quy định của thể lệ vận chuyển hàng hóa Đường sắt và các quy định liên quan.
    •  Ngoài ra hình thức đường sắt cho phép khách hàng vận chuyển với một số lượng lớn hàng hóa và những loại hàng hóa cồng kềnh mà các hình thức khác không thay thế được. Chính vì thế nên nhiều khách hàng muốn sử dụng dịch vụ này.
  4. Những giải pháp tăng cường và thu hút vận chuyển đường sắt Việt Nam:

    • Cải thiện chất lượng, giảm giá thành thì không thể nào đường sắt dành được khách, nhất là “giành giật” lại thị phần hành khách tại những cự ly vốn là ưu việt của mình. Dù đường sắt và cả ngành giao thông đang muốn lấy biện pháp hành chính để điều tiết thay thị trường.
    • Đường sắt hiện tại chưa có đường đôi, chủ yếu là đường đơn khổ 1 mét (1. 000mm, hơn 85%) nên năng lực thông qua và năng lực chuyên chở thấp khi chưa có tuyến nào vượt quá 25 đôi tàu/ngày đêm. Trong khi đó, đối với các nước tiên tiến năng lực thông qua trên đường đơn có thể đạt tới 40-45 đôi tàu/ngày đêm và đường đôi là 200-240 đôi tàu/ngày đêm.
    • Chú trọng quan tâm đến lĩnh vực thế mạnh của vận tải đường sắt là khai thác, phục vụ hành khách cự ly 300-500km. Đây là cự ly tối ưu cho sử dụng phương tiện vận tải đường sắt hiện nay nhằm cáng đáng rất lớn nhu cầu đi lại của nhân dân và tháo gỡ ách tắc lưu thông trên tuyến vào các ngày cao điểm.

    Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vân tải của chúng tôi !

    Mọi chi tiết liên hệ Mr.Linh – 02422 807 666 / Email : baoan.vantaiviet89@gmail.com